Mẫu menu café đẹp cho chủ quán lựa chọn

Những mẫu menu hay được sử dụng ở các quán café


Hiện nay quán café đang mọc lên rất nhiều và nhu cầu về việc chọn menu đẹp cũng là điều rất cần thiết. Đây được xem là một trong số những vật dụng rất phổ biến và bạn có thể tha hồ lựa chọn cho quán của mình. Mẫu menu cafe đẹp có thiết kế được thể hiện qua bố cục, hình ảnh và màu sắc độc đáo và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng của mình.


Menu da bền đẹp dành cho các quán cafe

Mẫu menu cafe đẹp gây thu hút cho khách hàng


Để khẳng định được thương hiệu và thể hiện được phong cách quán café của bạn, bạn nên thể hiện được nó qua màu sắc và hình ảnh của các mẫu menu café được đặt trên bàn phục vụ khách hàng của mình. Quyển menu có thể có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau tùy theo lựa chọn của bạn.


Menu đa dạng về màu sắc và phong cách


Chất liệu để làm nên cuốn menu cafe đẹp như mong muốn


Có nhiều chất liệu để làm nên mẫu menu đẹp và thu hút được khách hàng của bạn mà không cần mất quá nhiều chi phí. Menu được làm từ da, giấy bồi rất bền và đẹp nên được nhiều chủ quán yêu thích và lựa chọn.

Kích thước phù hợp, vừa phải lên mẫu menu đẹp


Các kích cỡ khác nhau và thông dụng cho những mẫu menu nhất vẫn là 16*26 cm, 17*31, A4, …. Những mẫu menu được yêu thích hiện nay là menu cài, menu gáy xoắn, menu da còng và menu bồi. In menu bạn cũng có thể lựa chọn kiểu ép nhữ trim, in nhũ đều rất bền và đẹp. Với kích thước nhỏ gọn và ưa nhìn sẽ mang đến cho khách hàng sự ấn tượng và lôi cuốn.



Menu da có logo in chìm sang trọng

Mọi chi tiết liên hệ:
Địa chỉ: P807, Tòa Nhà B11B, Đ. Mạc Thái Tông, KĐT Nam Trung Yên, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: 04.6686 2993 - 04.6656.2118 – 04.6656.2156 - 0466.562.292 Hotline : 0985 819 078 - 0986277353

Email: inthinhvuong@gmail.com * Sky: inthinhvuong * Yahoo: inthinhvuong

Facebook: http://www.facebook.com/thinhvuong.nhain

Website: www.inthinhvuong.com