Các loại giấy in menu đẹp

Các loại giấy in menu đẹp sang trọng


Các loại giấy in menu bền đẹp được sử dụng rộng rãi hiện nay. Những mẫu giấy in menu đẹp phù hợp với mọi nghành nghề. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình ý tưởng thiết kế độc đáo sáng tạo.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại giấy in menu bền và đẹp cho công nghệ sản xuất giấy đang trở nên rất phát triển. Chúng tôi cũng có rất nhiều loại giấy đẹp có thể mang lại cho bạn sự hài lòng với chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Giấy in menu nên chọn loại nào

Khách hàng thường yêu thích những mặt hàng với các loại giấy in menu giá rẻ, độ bền cao và chất lượng giấy phải tốt mà giá cả lại hợp lí nữa. Tại nhiều cơ sở in ấn vẫn chưa làm được điều đó nhưng chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm nhất về sản phẩm.




                                                        Giấy Cuose 300 cán bóng 2 mặt

Những sản phẩm giấy in menu chất lượng ở công ty in ấn Thịnh Vượng


Cũng như nhiều công ty in ấn khác chúng tôi có rất nhiều mặt hàng là giấy in đẹp có thể phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất. Các loại giấy in menu của chúng tôi cũng có rất nhiều loại chất lượng như là giấy couche, giấy ảnh, menu gỗ (làm bìa),.. có độ bền cao, màu mực đẹp… kích thước chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn.




                              Giấy menu với chất liệu tốt và kiểu dáng đẹp


Giấy in thực đơn của chúng tôi có rất nhiều các loại giấy in menu nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Chúng tôi có sử dụng công nghệ in offset cho giấy nên chất lượng tốt và bền đẹp, mang lại sự sang trọng cho nhà hàng, quán ăn.
Chúng tôi không những là công ty mang lại những sản phẩm tốt cho khách hàng mà còn mang lại những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.  Khách hàng khi đặt hàng tại chúng tôi sẽ được giao hàng đúng hẹn. Trong phạm vi nội thành sẽ được giao hàng miễn phí và nếu là ngoại thành cũng sẽ được nhận mức phí giao hàng rẻ nhất.
Mọi chi tiết liên hệ:


Địa chỉ: P807, Tòa Nhà B11B, Đ. Mạc Thái Tông, KĐT Nam Trung Yên, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Hotline : 0985 819 078 - 0986277353


Email: inthinhvuong@gmail.com * Sky: inthinhvuong * Yahoo: inthinhvuong


Facebook: http://www.facebook.com/thinhvuong.nhain